DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

Công ty in 3 Miền – Dịch vụ uy tín, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng

Sưu tầm
18/06/2019 00:00
Trong thời đại hiện nay, nhu cầu tìm đơn vị nhận dịch vụ: in UV, in tranh ảnh nội thất, rèm cuốn tranh 3d, tranh treo tường, in ấn quảng cáo… uy tín, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm với khách hàng không ngừng tăng lên. Đó là chiết lý cốt lõi cho sự ra đời của Công ty IN 3 Miền, TRANH 3 MIỀN địa chỉ tin cậy, hướng đến lợi ích và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Quá trình hoạt động của công ty in 3 miền

Ra đời, vận hành và không ngừng phát triển, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tranh ảnh, tranh dán tường, in UV, in ấn quảng cáo…., Công ty in 3 Miền đã định vị thành công dòng thương hiệu vững mạnh trên thị trường, trở thành sự lựa chọn luôn được ưu tiên của rất nhiều khách hàng, công ty, tổ chức, hộ gia đình thời đại.

Theo quá trình xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ ấy, in  3 Miền đã tích hợp được rất nhiều các thiết bị, linh kiện hiện đại, kế thừa những sản phẩm máy móc in ấn từ các quốc gia lớn trên thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Âu, mang về Việt Nam và cho ra đời những tác phẩm in ấn sắc nét, chất lượng và giàu tính nghệ thuật cho quần thể không gian.

Đội ngũ in3mien.com chuyên nghiệp

Cùng với sự uy tín, chuyên nghiệp đã được hun đúc qua nhiều năm hoạt động, Công ty in 3 Miền đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đầy tin cậy của nhiều gia đình, đơn vị kinh doanh, tổ chức lớn, đáp ứng tối đa cho nhu cầu của họ về in tranh ảnh trang trí, in tranh quảng cáo.

Với những sản phẩm chất lượng nhất, tinh tế trên từng chi tiết và đường nét, in 3 Miền đã vinh dự nhận về rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, những người đã tin tưởng và tìm đến công ty.

Sản phẩm chất lượng cao

Các dịch vụ nổi bật

Tại Công ty in 3 Miền, khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ cao nhất dưới các loại hình dịch vụ cơ bản sau đây:

- Dịch vụ in tranh dán tường 3D, 5D, 8D ứng dụng công nghệ hình ảnh siêu chân thật, sắc nét.

Sản phẩm chân thực tai in3mien.vn

- Dịch vụ in tranh dán tường 3D, 5D, 8D ứng dụng công nghệ hình ảnh siêu chân thật, sắc nét.

Tranh treo tường 3D tranh động lực.

Rèm tranh 3d cuốn

- Dịch vụ in tranh trần xuyên sáng

- Dịch vụ in tranh kính, in trên mica, in  gạch , pha lê quà tặng.. ( các loại vật liệu phẳng)

- Dịch vụ in uv , in uv cuộn, in uv phẳng

- In bạt 3M, bạt không gân, hộp đèn xuyên sáng

Công nghệ hiện đại, đi đầu công nghệ máy in UV  khổ 5 mét ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Nhập khẩu máy in UV 5m hiện đại nhất việt nam

Kho dữ liệu hơn 15,000 tranh ảnh khác nhau, giúp Tranh 3 Miền có thể mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu trang trí không gian của họ.

Bên cạnh nhận dịch vụ thi công, in ấn, IN 3 Miền còn hỗ trợ trong việc thiết kế, cân đối bố cục, lên ý tưởng mới… Chỉ cần khách hàng trao đổi chi tiết với Công ty về yêu cầu, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải quyết thỏa đáng và hiệu quả cho tất cả mọi mong muốn của họ về tranh ảnh mà họ dự định chọn lựa và in ấn.

Cơ sở hạ tầng, công nghệ hiện đại từ Công ty

Hiện nay, tại tranh 3 Miền có đến 20 máy UV, UV cuộn, UV phẳng, có thể xử lý hoàn hảo cho nhu cầu in tranh ảnh trang trí, in bạt quảng cáo…

Ngoài ra, Công ty vẫn đang không ngừng tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến trên quy mô toàn thế giới, giúp tối ưu hóa cao nhất chất lượng thành phẩm, giảm thiểu thời gian thi công, mang đến sự hài lòng tuyệt đối: “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Thành tựu đáng chú ý tại Tranh 3 Miền

Rất nhiều dự án lớn như: Bảo Tàng mẹ Việt Nam anh hùng, in ấn hệ thống biển 3m cho đối tác, hệ thống MB Bank tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, nhiều dự án nhỏ lẻ cho các hộ gia đình, tổ chức đã được thực hiện một cách hoàn hảo nhất tại Công ty IN 3 Miền.

Hàng loạt những đánh giá tích cực, lời khen tặng cho chất lượng dịch vụ và sự uy tín, chuyên nghiệp, chính là thành quả mà IN  3 Miền đã và đang nhận được từ quá trình lao động và phục vụ tích cực của đội ngũ tận tâm tại công ty.

Mạng lưới đại lý của công ty

Với lượng khách hàng ngày càng nhiều và trải rộng trên quy mô toàn quốc, Tranh 3 Miền đang có nhu cầu tuyển đại lý cùng hợp tác, chung tay với công ty vì sự phát triển chung của thương hiệu và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Tranh 3 Miền luôn sẵn sàng tư vấn tận tình về cách thức triển khai, quy trình thực hiện và hoàn thiện sản phẩm, cung cấp nhiều chính sách và quyền lợi hấp dẫn, giúp đại lý nhanh chóng có được những thành tựu nhất định khi cộng tác cùng công ty.

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN
Xưởng SX: Số 28, Ngõ 89 Phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội
Tổng Đài: 19004536 
Điện thoại: 0967453666 & 0964817222
Website: https://www.tranh3mien.vn/

                           http://in3mien.com/


Email: in3mien@gmail.com

TAG: