DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

Sữa non Natrumax – Nguồn sữa non bổ dưỡng đem lại sức khỏe cho mọi gia đình

Sưu tầm
20/03/2019 00:00

Vừa qua, tại trụ sở của Bộ y tế đã phát động chương trình “ Sức khoẻ Việt Nam”  Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi chúng ta hãy bắt đầu ngay từ việc thực hiện và duy trì những hành vi, lối sống “ lành mạnh có lợi cho sức khoẻ”. Giảm muối ăn trong bữa ăn hằng ngày, ăn nhiều rau xanh, đảm bảo dinh dưỡng trong khẩu phần, không hút thuốc lá, hạn chế sử dụng rượu bia và điều quan trọng là thường xuyên vận động thể lực, rèn luyện thể dục,…Tích cực hưởng ứng phong trào “ Vì Việt Nam mạnh khoẻ”  của Thủ tướng chỉnh phủ Nguyễn Xuân Phúc Ban lãnh đạo Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax quyết định thành lập hệ thống sản phẩm bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dung bằng việc kỹ lưỡng lựa chọn nguồn nguyên liệu số 1 trên thế giới trên vùng đảo cách biệt đất liền NewZeland kết tinh cho ra đời dòng sản phẩm “ sữa non Natrumax” thần kỳ.

                                                                  Sữa non Natrumax


Sản phẩm có tên “ sữa non Natrumax” . Với ưu điểm vượt trội là hàm lượng sữa non chiếm 5g/ 100g sữa cao nhất trên thị trường hiện nay, đó là những dòng sữa đầu vô cùng quý hiếm và đắt đỏ cùng nhiều kháng thể tốt nhất không chỉ trẻ em, người già đau ốm mà tất cả chúng ta ai cũng đều có thể sử dụng được.

Với việc bổ sung các chất dinh dưỡng cân đối, hợp lý, Natrumax cung cấp đầy đủ dưỡng chất, thay thế các bữa ăn phụ giúp tăng cường sức khỏe. Mọi thành phần trong sữa đều có công dụng riêng. Sản phẩm sữa non Natrumax có thể dùng trong tất cả các đối tượng. Đối với trẻ sơ sinh, Natrumax bổ sung sữa non cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ, giúp trẻ tăng  cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, hỗ trợ phòng chống táo bón, bổ sung DHA giúp trẻ phát triển não bộ.

 

                   Sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, hoàn hảo cho mọi gia đình

Natrumax không chỉ tốt cho trẻ nhỏ, mà còn là một trong dinh dưỡng cần thiết đối với phụ nữ trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Ngoài việc giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, Natrumax còn bổ dung thêm sắt, acid folic giúp phòng ngừa nguy cơ thiếu máu và phòng ngừa dị tật ống thần kinh cho thai nhi. Bên cạnh đó, việc bổ sung DHA giúp hình thành tế bào võng mạc, tăng nhận thức, phát triển não bộ của thai nhi.

Đối với người ăn uống kém, người mới ốm dậy, người chuẩn bị phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật, Natrumax bổ sung hàm lượng protein, lipit và năng lượng giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất. Đặc biệt Glucorapharin ( bột chiết xuất bông cải xanh) giúp phụ hồi và tái tạo tế bào, mô tổn thương, hàm lượng chất xơ hòa tan giúp nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, phòng chống táo bón. Đặc biệt đối với người cao tuổi, người lao động nặng, Natrumax bổ sung thêm Canxi nano, là hạt canxi hạt siêu mịn tăng khả năng hấp thụ Ca, tỷ lệ Ca và Phospho hợp lý kết hợp với Vitamin D3, K2 giúp vận chuyển canix vào xương tốt hơn, nhằm tái tạo sụn khớp, giảm đau xương khớp, và phòng ngừa nguy cơ thoái hóa xương khớp.

Theo thống kê của hiệp hội sữa Việt Nam. Hiện nay nhu cầu cung ứng trong nước mới chỉ đạt 35 - 40% số còn lại tất cả phải nhập khẩu nguyên liệu, kể cả những công ty lớn nhất hiện nay trên thị trường sữa. Với tốc độ phát triển trung bình từ 10 – 17% trong những năm gần đây ước tính đến năm 2021 tổng doanh thu toàn ngành có thể đạt tới con số hàng chục tỷ đô. Bởi thế đời sống của những thành viên liên quan đến lĩnh vực phân phối sẽ có sự phát triển vượt bậc và mang tính cộng hưởng cùng sự phát triển kinh tế cả nước, sức khoẻ toàn diện của nhân dân ta sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

 Với tiêu chí “Sức khỏe là vàng” Natrumax sẽ mang đến cho khách hàng những ly sữa với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax

Hotline: 1900986826

 

TAG: