DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

Tác dụng của viên xương khớp Zbone? Đánh giá hiệu quả sản phẩm

PV
08/04/2021 16:41
Viên uống xương khớp Zbone được cho là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp được đánh giá rất cao trong thời gian qua. Zbone với thành phần thảo dược, cách sử dụng dễ dàng, giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng bệnh lý xương khớp đang gặp phải.

Cùng tìm Suckhoeso.vn hiểu kỹ hơn về tác dụng của viên xương khớp Zbone cũng như các nhận định và đánh giá hiệu quả của sản phẩm này.

Tác dụng của viên uống xương khớp Zbone

Hiện nay, tại Việt Nam có hàng triệu người đang phải đối mặt với các bệnh lý liên quan đến xương khớp, trong đó, phổ biến nhất là thoái hóa khớp và viêm khớp. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh và nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ.

Viên xương khớp Zbone, với thành phần là 7 loại thảo dược quý: đinh lăng, quế chi, bưởi bung, lá lốt, xấu hổ đỏ, dây đau xương, châu chấu. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm USAPHA, phân phối bởi công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh.

Zbone có những tác dụng tuyệt vời sau đây:

- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng sưng - đau - đỏ do viêm khớp, viêm đa khớp gây nên.

- Giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp ở đối tượng người bệnh đau vai, mỏi gáy, đau thần kinh tọa, đau cột sống...

- Đặc biệt phù hợp với người bị thoái hóa xương khớp: khớp cổ, đốt cột sống, khớp gối, ngón chân, ngón tay...

Cho tới thời điểm hiện tại, hàng trăm ngàn người bệnh đã sử dụng sản phẩm Zbone và có những phản hồi vô cùng tích cực về tác dụng của sản phẩm.

Đánh giá khách quan về viên uống xương khớp Zbone

Để có một cái nhìn khoa học, sự đánh giá công tâm nhất về viên uống Zbone, chúng ta cùng lắng nghe từ nhiều đối tượng người sử dụng.

Người nổi tiếng nói gì về viên uống Zbone

NSND Trọng Trinh - người diễn viên đã quá quen mặt với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bí thư Tỉnh ủy Nhân (trong phim Sinh Tử), Chiến sĩ Nam Hà quả cảm (Phim Săn Bắt Cướp),... cũng đã từng chia sẻ bí quyết giúp xương khớp lão hóa ngược dù đang ở tuổi 64.

Trong một khoảng thời gian dài, nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau âm ỉ và khó chịu, đi lại khó khăn, đứng lên ngồi xuống vất vả. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như công việc của một người thường xuyên phải lăn lộn ngoài trường quay. Cuối cùng, anh đi khám và được chẩn đoán bị hóa khớp gối và thoái hóa nhẹ các đốt xương L3, L4, L5.

Tình cờ biết và sử dụng viên uống sức khỏe Zbone đã giúp cuộc sống anh rẽ sang một trang mới. Các triệu chứng đau giảm dần, đi lại linh hoạt hơn, tâm trạng vui vẻ, hiệu quả công việc tăng rõ rệt.

Trong chương trình Vì sức khỏe của bạn, NSND Trọng Trinh cũng chia sẻ “Chỉ sau 5 - 10 ngày sử dụng đã giảm được các hiện tượng đau nhức và sau 15 - 20 ngày tình trạng đau nhức, bứt dứt gần như đã thuyên giảm hoàn toàn. Sau liệu trình 3 tháng giờ đây tôi có thể hoàn toàn tự tin “đi bắt cướp” như Năm Hà của hơn 30 năm về trước”.

Khách hàng đánh giá về viên uống Zbone

Cho tới thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm ngàn khách hàng đã sử dụng viên uống Zbone. Hầu hết, người sử dụng đều có những phản ứng tích cực. Rất nhiều phản hồi đã được gửi về:

Chị Hoa (Đống Đa, Hà Nội): “Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình khỏe mạnh như bây giờ. Trước đây mỗi lần đứng lên ngồi xuống đau vô cùng, tôi không làm được nhiều việc, trông cháu cũng khó khăn. Nay thì khỏe hơn rồi, có thể làm được việc nhà và trông con giúp cháu dễ dàng hơn. Cảm ơn viên uống Zbone.”

Cô Thanh (58 tuổi - Thanh Hóa): Cô từng đau rất nhiều vì viêm khớp, nhưng may nhờ Zbone mà có thể đi lại bình thường, tâm trạng vui vẻ hơn. Cảm ơn viên uống Zbone đã giúp cô lấy lại sức khỏe.

Anh Bình (Sơn Tây): “Tôi chỉ ngoài 30 tuổi nhưng lại bị thoái hóa cột sống tới mức đứng không lâu được, đi lại cũng khó khăn. May nhờ vợ tìm hiểu và cho sử dụng viên uống Zbone kết hợp châm cứu mà giờ có thể đi lại bình thường.”

Với mỗi tình trạng bệnh lý khác nhau, tác dụng của sản phẩm đến với mỗi trường hợp cũng sẽ khác nhau. Có người tác dụng nhanh, có người tác dụng chậm. Bên cạnh sử dụng sản phẩm, người bệnh sẽ được các dược sĩ của Zbone tư vấn tận tình trong suốt quá trình sử dụng.

 Để hiểu hơn về sản phẩm bạn truy cập website: zbone.vn hoặc gọi đến tổng đài 0833.355.899 để biết thêm chi tiết.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

TAG: zbone