DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

TS. Bs Trương Hồng Sơn chia sẻ về Estro Men – thần dược dành cho phái mạnh

Sưu tầm
11/11/2019 16:01
Ngày 5/11 vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm viên sủi tăng cường sinh lý Estro Men của công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đáng chú ý hơn, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách mời quan trọng như NSƯT Chí Trung, MC Tuấn Tú… đặc biệt là sự xuất hiện của Ts. Bs Trương Hồng Sơn – Viện trưởng viện Y học ứng dụng Việt Nam, Phó Tổng thư ký Hội Y học Việt Nam.

Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành cùng các nghệ sỹ nổi tiếng

 Tại sự kiện, bác sỹ Trương Hồng Sơn đã có những chia sẻ chân thực về tình trạng yếu sinh lý nam hiện nay đang là vấn đề rất đáng lo ngại. Cụ thể, trong 1 triệu ca thăm khám sinh lý nam giới mỗi năm tại Việt Nam, hơn 80% là đàn ông ở độ tuổi trên 30 tuổi, con số này đang có dấu hiệu tăng lên và ngày càng trẻ hóa. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hụt Testosterone bởi các tác nhân từ việc lạm dụng rượu bia, hút thuốc, sử dụng các chất kích thích, tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, gia tăng tuổi tác, môi trường ô nhiễm… Nồng độ Testosterone (do tinh hoàn tiết ra) ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý ở nam giới. Khi chỉ số này dưới 10 nanomol/l, đàn ông sẽ có nguy cơ giảm ham muốn tình dục, thậm chí không còn hứng thú với chuyện chăn gối, thường xuyên bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. 

 

Tuổi tác càng tăng, nồng độ Testosterone ở nam giới càng giảm.

 Nhằm mang đến một sản phẩm hiệu quả và an toàn trong hỗ trợ và cải thiện vấn đề sụt giảm Testosterone ở sinh lý nam, công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để sản xuất ra Viên sủi tăng cường sinh lý Estro Men với các hoạt chất chủ yếu từ cây Muira Puama (tên khoa học là Ptychopetalum Olacoides). Đây là một loại thảo dược quý hiếm chỉ có ở rừng Amazon, được sử dụng hàng ngàn năm như chất kích thích để điều trị tình trạng suy nhược tình dục và rối loạn chức năng cương dương. Bên cạnh đó, Estro Men còn chứa các thành phần thảo dược tự nhiên khác như Tâm Dương Hoắc, Mật Nhân, Bạch Tật Lê, Nhục Thung Dung…

Viên sủi Estro Men được chiết xuất từ cây sinh lý Muira Puama vùng Amazon và các thảo dược tự nhiên.

 Là một bác sỹ, một chuyên gia trong y khoa, đồng thời cũng là khách mời trực tiếp tham gia và trải nghiệm sản phẩm viên sủi Estro Men,  Ts. Bs Trương Hồng Sơn cho biết: “Chúng tôi đánh giá sản phẩm Estro Men có một số ưu điểm nổi trội như kích thích sinh ra hooc môn Testosterone tự nhiên, tạo cảm giác hưng phấn, đạt được hiệu quả cao và an toàn đối với sức khỏe của nam giới.” Với thực trạng, tỷ lệ yếu sinh lý nam ngày một gia tăng, sự ra đời của Viên sủi Estro Men đã đánh dấu một bước đi mới, kết hợp thành công Đông – Tây Y trong một sản phẩm giúp hỗ trợ các quý ông có thêm giải pháp hữu hiệu để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống, hôn nhân và gia đình.

Bs Trương Hồng Sơn đánh giá cao sản phẩm Viên sủi tăng cường sinh lý nam Estro Men

 Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty CP Công nghệ Cao GOB Quốc tế

Website: www.estromen.com.vn/

Hotline:19008198

TAG: