DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

3 cách tạo dáng mày đẹp hoàn hảo mọi thời đại

Sưu tầm
14/08/2018 14:21
Bạn có tin rằng tự tay mình có thể tạo những dáng lông mày yêu kiều cho bản thân mình? Ngoài những phương pháp đơn giản như sử dụng gel xăm hay khuôn tạo dáng mày, bạn có thể học những cách tạo dáng mày cơ bản nhất từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam
Sử dụng khuôn tạo dáng lông mày

Với kích thước cố định sẵn cùng hình dáng chân mày hợp xu hướng và phù hợp với từng đặc điểm  khuôn mặt hay phòng cách (trang điểm đơn giản đến trang điểm đi dự tiệc, hay trang điểm tự nhiên hằng ngày) khuôn vẽ chân mày chắc chắn là “vị cứu tinh” tuyệt vời mà các cô nàng nhất định phải có.

Khuôn vẽ chân mày cho phép tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên chuẩn, nhanh chóng chỉ trong “tích tắc”.

Sử dụng Gel xăm lông mày

Gel xăm lông mày là sản phẩm rất tiện dụng, giúp hàng lông mày được định hình và giữ màu trong vài ngày mà không lo bị trôi khi tiếp xúc với nước. Đây chính là loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc đang khiến rất nhiều cô nàng mê trang điểm, đặc biệt là những nàng lười cực "kết" trong thời gian gần đây.

Những gì bạn cần làm là thoa một lớp dày lên lông mày của mình theo khuôn hình mong muốn, để nguyên trong ít nhất 2 giờ đồng hồ rồi bóc lớp gel này ngược chiều lông mọc. Kết quả nhận được sẽ là hàng mày được "tô màu" khá đều và đậm nét nhưng vẫn mềm mại, tự nhiên. Điều đặc biệt là lớp màu này có thể giữ được tới 5 ngày tùy thuộc vào da của mỗi người cũng như thời gian gel lưu lại trên da.

 Điêu khắc, phun thêu lông mày cùng nghệ nhân

Ngoài những phương pháp đơn giản như sử dụng gel xăm hay khuôn tạo dáng mày, bạn có thể học những cách tạo dáng mày cơ bản nhất từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Tại sự kiện Hội thảo đầu tiên của Ban phun thêu thẩm mỹ với chuyên đề Xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới - Nơi khơi dậy quyền năng sắc đẹp, Master Thiên Kim đã hướng dẫn hội viên kỹ thuật Hiệu ứng bút chì và hướng dẫn vẽ, tạo dáng lông mày nhanh cho bạn sở hữu dáng mày đẹp, đạt tiêu chuẩn vàng; bên cạnh đó, Master Kevin Lê sẽ hướng dẫn các hội viên Điêu khắc lông mày theo kỹ thuật mới và xu hướng hiện đại nhất.

 Cùng với đó là sự góp mặt của những chuyên gia, nghệ nhân phun thêu hàng đầu Việt Nam, và hàng trăm hội viên khác từ mọi miền Tổ quốc cùng hàng trăm tín đồ đam mê phun thêu thẩm mỹ đã tới tham dự sự kiện lớn này.

Hội thảo mang đến cho toàn bộ hội viên cơ hội được mở mang kiến thức và trau dồi kỹ năng, kỹ thuật về phun thêu, điêu khắc thẩm mỹ hiện đại, phù hợp xu thế 2018. Những kỹ thuật tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế từ con mắt đến đôi tay của mỗi chuyên gia. Cơ hội được học hỏi bí quyết cho bạn đưa từng nét điêu khắc trở nên tinh xảo hơn

Không những thế, các hội viên cùng được lắng nghe, được chia sẻ những câu chuyện về duyên nghiệp từ các nghệ nhân, những điều mà khiến họ yêu, họ đam mê nghề phun thêu điêu khắc làm đẹp đến vậy!

Sẽ còn nhiều hơn nữa những cơ hội cho bạn được học hỏi từ những nghệ nhân phun thêu hàng đầu Việt Nam, đăng ký ngay để trở thành hội viên của Ban phun thêu, cùng tham gia những hội thảo đầy bổ ích.

Ban phun thêu Việt Nam luôn dang rộng vòng tay đón chào bạn, những con người yêu mến nghề phun thêu trên mọi miền Tổ quốc.

Liên hệ ngay với chúng tôi, để trở thành hội viên chính thức của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam và tham dự những sự kiện hội thảo hấp vô cùng bổ ích của toàn Ban.

Chị Hà Thu Thảo - Phó ban phát triển và chăm sóc hội viên

SĐT: 0915698699

Đăng ký ngay: Tại đây 

 

 

TAG: