DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

CON ĐƯỜNG ĐI TÌM ‘CÁNH CỬA CHÂN CHÍNH” CHO THẢO DƯỢC VIỆT

Sưu tầm
08/10/2020 00:00
Với 50ha Dược liệu 7 năm tuổi duy nhất ở Việt Nam, đó là tâm huyết mà vợ chồng Ông/Bà 7 Nga, đại diện cho Doanh nghiệp Tư nhân Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh dày công gây dựng với mong muốn đáp nghĩa cuộc đời từ những cây thảo dược.


Cô bẩy Nga tại vườn dược liệu tại Tây Ninh

 Ông/Bà chia sẻ: “Từ sản phẩm Trà Hoàn Ngọc (Đại diện duy nhất của ngành trà Việt Nam tham dự liên hoan thực phẩm, đồ uống quốc tế và đạt được giải nhất chất lượng toàn cầu do liên minh Khoa Học Công Nghệ Lương Thực Thực Phẩm Thế Giới xét tặng) mà nhiều đối tác trong và ngoài nước đã tìm đến cô chú với mong muốn được hợp tác để sản xuất các dược phẩm thiên nhiên khác với những đề xuất dẫn hấp dẫn về lợi nhuận. Tuy nhiên, nay tuổi đã cập Bát tuần, điều mà Ông/Bà cần ở đây là một đối tác thực sự cũng tâm huyết với nghề như mình để có thể truyền trao những kinh nghiệm mà Ông/Bà đã chắt lọc suốt nhiều năm qua, chứ không phải đơn thuần là lợi nhuận về tiền bạc. Tháng 6 năm 2019, trong một lần đi Hội thảo tại Hà Nội, chúng tôi - đại diện cho Công ty Cổ phần Dược phẩm Trọng Mộc Nhân có nhân duyên được gặp gỡ với Ông/Bà 7 Nga, cuộc gặp gỡ tưởng chừng như tình cờ ấy giữa những con người chưa quen biết nhưng lại thấy được một một lý tưởng chung, một con đường về việc tạo ra những sản phẩm 100% từ dược liệu sạch của đất Việt và cho chính người Việt. Đại diện cho Công ty Trọng Mộc Nhân - Tổng giám đốc Công ty chia sẻ “Cuộc gặp gỡ của chúng tôi diễn ra tới tận 3h sáng, chúng tôi như những người tri kỷ đang đi tìm bỗng gặp được nhau”.

 

  Từ duyên lành đó, Doanh nghiệp Tư nhân 7 Nga Tây Ninh kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Trọng Mộc Nhân quyết định cùng liên kết để tạo ra các Thảo dược thiên nhiên với quyết tâm đưa ra thị trường những sản phẩm tinh túy nhất nhằm góp phần chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho người dân Việt từ chính thảo dược Việt.

     Hiện tại Doanh nghiệp đã đưa ra thị trường 2 sản phẩm tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen Mỹ Vệ Nữ và Tongkatali Hoàn Lực Nam và do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trọng Mộc Nhân phân phối độc quyền. Sản phẩm được đích thân các dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, có đủ kiến thức chuyên môn kiểm duyệt trước khi được đưa vào danh mục. Sản phẩm được sản xuất theo một quy trình rà soát chặt chẽ từ tiêu chuẩn đầu vào của Dược liệu cho đến quá trình sản xuất , đóng gói, phân phối đến thẩm định thành phần, công dụng.

Sản phẩm ESTROGEN MỸ VỆ NỮ

 

Chính những nỗ lực và tâm huyết với người tiêu dùng, với ngành dược Việt Nam, sản phẩm Tongkat Ali Hoàn Lực Nam và Estrogen Mỹ Vệ Nữ đã vinh dự nhận giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Trong số hơn 400 sản phẩm của trên 200 doanh nghiệp đăng ký xét giải, Hội đồng Giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, xem xét kỹ càng để lựa chọn ra 227 sản phẩm vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm nay.

 Sản phẩm TONGKAT ALI – HOÀN LỰC NAM

   

Tongkat Ali Hoàn Lực Nam với thành phần từ bột cây Tongkat Ali, bột Nấm Trùng Thảo, bột chiết xuất Sâm Cau giúp chống lại quá trình mãn dục, tăng nội tiết tố nam testosterone, cải thiện chức năng sinh lý. Trong đó Estrogen Mỹ Vệ Nữ gíup kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ estrogen một cách tự nhiên, hạn chế tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ, hạn chế lão hóa, giúp da tóc mượt mà, mịn màng.

    Hai sản phẩm trên được chiết xuất và bào chế từ 100% thảo dược, được ứng dụng hai công nghệ: Chiết xuất chọn lọc từ thảo dược & Ứng dụng phương pháp lên men công nghệ cao. Bằng cách chiết xuất các chất có dược tính từ thảo dược, các hoạt chất được đảm bảo tăng khả năng hấp thu và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của Đông y truyền thống cùng với phương pháp lên men công nghệ cao - biến các phân tử lớn thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hòa tan trong nước giúp người bệnh dễ dàng hấp thu các hoạt chất có trong sản phẩm cho tác dụng, hiệu quả nhanh mà không xảy ra các tác dụng phụ.

   Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Trọng Mộc Nhân cho biết “Chúng tôi ứng dụng triết lý “đa đích” trong nghiên cứu và sản xuất ra hai sản phẩm Tongkat Ali Hoàn Lực Nam và Estrogen Mỹ Vệ Nữ. Tức là một sản phẩm có đồng thời nhiều công dụng, giúp phát huy tối đa hiệu quả điều trị mà không gây tác dụng phụ cho các cơ quan bộ phận khác. Triết lý này có sự tương đồng trong Đông y gọi là “Quân, Thần, Tá, Sứ” hay “Thuốc bệnh đi kèm thuốc bổ” trong Tây y”.

TAG: