DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

Hơn 5.000 nghìn khách hàng tham dự khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center Cầu Giấy

Sưu tầm
28/10/2019 13:25
Sáng 26/10/2019, sự kiện khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center 70 Cầu Giấy đã diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt, các các hotgirl đình đám và hơn 5.000 khách hàng đến từ khắp mọi miền đất nước.
Xuất phát điểm từ 1 cơ sở y tế đầu tiên của Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ & Chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Đến nay, Thu Cúc đã trở thành một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất về mô hình làm đẹp Quốc tế chuẩn 5 sao được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng trao gửi nhan sắc.
 

Mặc dù 8h mới bắt đầu chương trình khai trương Thu Cúc Mega Beauty Center Cầu Giấy nhưng ngay từ sáng sớm lượng khách hàng đổ về đã rất đông


Lượng khách tham dự khai trương xếp hàng dài đến 260m, đông chưa từng có trong lịch sử ngành thẩm mỹ


Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ms. Cindy – Giám đốc chuyên môn Thu Cúc Mega Beauty Center 70 Cầu Giấy gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến toàn thể quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, ủng hộ Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, Thu Cúc Clinics nói chung và tổ hợp làm đẹp Thu Cúc Mega Beauty Center nói riêng. Bà Cindy cũng bày tỏ hy vọng, với tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, mong rằng trong thời gian tới Thu Cúc vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của đông đảo khách hàng để Thu Cúc là điểm đến tin cậy nhất, giúp khách hàng sở hữu nhan sắc, vóc dáng hoàn hảo nhất.


Tất cả các tầng lầu nhanh chóng được phủ kín, không còn 1 chỗ trống


Những vị khách hàng đến sớm nhất hào hứng tham gia checkin để nhận quà


Nhấn để phóng to ảnh

Ai cũng rất vui mừng với phần quà giá trị, ý nghĩa của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc
Trong ngày khai trương, với những phần quà giá trị, độc đáo có 1-0-2 như: tặng mũ bảo hiểm và thẻ VR – Giảm giá 5% phí dịch vụ trọn đời cho 260 khách hàng đến sớm nhất, free 100% 2610 suất thẩm mỹ, giảm giá kịch sàn tất cả các dịch vụ siêu HOT như Cắt mí Pro Mini/Open Deep; Nâng mũi High-Line; Nâng ngực Nano Chip; Phun xăm Nano P’Cell; Nâng cơ Hifu 3D; Trị nám PicoSure,….nên chỉ trong 2 giờ đầu tiên, “biển người” đã nhanh chóng lấp đầy toàn bộ các tầng lầu của Thu Cúc Cầu Giấy.


Từ đội ngũ nhân viên thu ngân


Đến các bàn tư vấn viên đều trong tình trạng quá tải

Đến cuối ngày, tổng số lượt khách hàng tham dự trực tiếp đạt con số kỷ lục chưa từng có, lên đến hơn 5.000 người. Nhờ đó mà Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc vinh dự được Tổ chức Guinness Việt Nam xác lập kỷ lục đặc biệt: “Sự kiện khai trương Thẩm mỹ có số người tham dự đông nhất”.
Chương trình bốc thăm trúng thưởng các suất thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn được diễn ra sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự. Nhiều khách hàng hàng trúng thưởng đã thực hiện dịch vụ ngay trong ngày để trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi tại Thu Cúc Cầu Giấy.


Chương trình bốc thăm diễn ra sôi nổi và đã nhanh chóng tìm ra được những vị khách hàng nhận được suất thẩm mỹ miễn phí 100%


Vị khách hàng trúng thưởng 1 suất nâng ngực trị giá 100 triệu đồng chia sẻ: Tôi rất may mắn khi trúng suất thẩm mỹ miễn phí vì có hàng nghìn khách hàng đến tham dự. Thu Cúc vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp “ruột” của tôi trong suốt nhiều năm qua vì phong cách chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


2 vị khách hàng may mắn nhất trúng thưởng 2 suất nâng ngực trị giá 100 triệu đồng/suất

Thu Cúc Mega Beauty Center 70 Cầu Giấy không chỉ nổi bật ở những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, bắt kịp xu hướng thời thượng mà còn là “thiên đường” cho các dịch vụ phun xăm, công nghệ cao, spa thư giãn,….Khi chính thức đi vào hoạt động, đây chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” cho hàng triệu nhan sắc Việt.

ĐẠI TIỆC TUẦN LỄ KHAI TRƯƠNG: ƯU ĐÃI 50%++
(Từ ngày 28/10-31/10/2019)
Liên hệ Tổng đài: 1900 1920, Hotline: 0964 080 999
Website: https://thammythucuc.vn
https://thucucclinics.com
FaceBook: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/
https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/
TAG: