DÒNG SỰ KIỆN. * Chống rét* Các bệnh thường gặp* Hiến máu 2018

Nhận diện hàng chính hãng – Thảo dược răng miệng Nhật Dương

Sưu tầm
19/09/2020 00:00
Tất cả các loại hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần phải có mã vạch. Mã vạch cũng như là “chứng minh nhân dân” của hàng hóa, giúp người mua phân biệt được nhanh chóng và chính xác các loại hàng hóa khác nhau.Mã vạch của hàng hóa gồm hai phần: mã số của hàng hóa để con người nhận diện; mã vạch dành cho các loại máy tính, máy quét đọc đưa vào quản lý hệ thống.

Đối với sản thảo dược răng miệng Nhật Dương sản phẩm được áp dụng chuẩn mã vạch EAN của Tổ chức mã số vật phẩm quốc tế (EAN International) với 13 con số, chia làm 4 nhóm : 

Nhóm 1: Từ trái sang phải, ba chữ số đầu là mã số về quốc gia (vùng lãnh thổ).
           
Nhóm 2: Tiếp theo gồm bốn chữ số là mã số về doanh nghiệp.
 
Nhóm 3: Tiếp theo gồm năm chữ số là mã số về hàng hóa.
 
Nhóm 4: Số cuối cùng (bên phải) là số kiểm tra.



Mã vạch đủ 13 chữ số theo quy định được cấp phép của Thảo dược răng miệng Nhật Dương

Mã vạch không phải do doanh nghiệp tự nghĩ ra mà phải đăng ký và được cấp phép bởi tổ chức mã số mã vạch GS1. Doanh nghiệp không đăng ký mã vạch tức là kinh doanh không minh bạch.

Chất lượng mã vạch tốt có nghĩa là mã vạch đó được in trên bao bì dễ nhận biết, đọc nhanh. Mã vạch là biểu tượng của sản phẩm đó, sản phẩm tốt thì có nhãn mác tốt, đầy đủ.

Một sản phẩm đáng tin cậy thì thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp phải đầy đủ và rõ ràng.

Ngoài tiêu chí mã vạch của sản phẩm thảo dược răng miệng Nhật Dương còn thuyết phục khách hàng bởi tem chống hàng giả và giấy tờ công bố được cấp phép của Bộ y tế. Tem chống hàng giả được dán ngay tại vị trí mở nắp hộp sản phẩm để khách hàng nhanh chóng nhận biết được hàng chính hãng. Hiểu một cách đơn giản thì tem chống hàng giả vector là một loại tem dán lên các sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp trước khi đưa ra thị trường thay cho lời cam kết sản phẩm chính hãng của doanh nghiệp, đồng thời đây cũng được xem là dấu hiệu nhận diện hàng thật giả của nhiều doanh nghiệp.

Loại tem này thường được in từ chất liệu giấy decal dễ vỡ và khi bóc tem ra khỏi sản phẩm sẽ làm mất đi tính nguyên vẹn, không thể tái sử dụng được sau khi đã trầy xước hay bong tróc.

Sản phẩm được công bố đầy đủ tại Sở y tế

 

Dây chuyền đóng gói kĩ lưỡng, bài bản đủ các khâu tiêu chuẩn của sản phẩm

 

Khi đến với Đông y gia truyền Nhật Dương quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm từ chất lượng đến pháp lý của sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, mọi thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng và được các cơ quan pháp chế kiểm tra. Không ngừng nâng cao dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm – Đông y gia truyền Nhật Dương xứng đáng chiếm trọn niềm tin của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

PP Độc quyền: Công ty TNHH đông y gia truyền Nhật Dương

Địa chỉ: thôn An Bình, xã Hồng Quang, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

TAG: